HỌP BAN CHẤP HÀNH VJBA - 25/04/2021

Ngày 25/04/2021 tại Văn Phòng Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản địa chỉ Gunma Ken Isesakishi Hinodecho 571-1 Ban Chấp Hành VJBA tiến hành họp bàn kế hoạch hoạt động cho Hiệp hội trong tình hình mới.

Do tác động của dịch bệnh Covid-19, tình hình sản xuất kinh doanh ở hầu hết các nhóm ngành đều gặp khó khăn, cùng với tâm lý e ngại, thận trọng của các nhà đầu tư khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Các doanh nghiệp trong Hiệp hội VJBA cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng này. Ban chấp hành VJBA tiến hành họp bàn phương hướng hoạt động cho Hiệp hội trong tình hình dịch bệnh còn phức tạp.

Buổi họp mặt có sự tham gia của Chủ tịch VJBA Ông VŨ HOÀNG ĐỨC
Phó chủ tịch thường trực : Ông LÊ VĂN KY ( bên phải)
Phó Chủ tịch Phụ trách đối ngoại : Bà TỐNG KIM GIAO ( bên trái)

(Ảnh chụp lưu niệm ban chấp Hành hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản)

Các doanh nghiệp Hiệp hội trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, nhà hàng, bán vé máy bay ….là nhóm ngành nghề bị ảnh hưởng trực tiếp, bên cạnh đó các doanh nghiệp khác cũng bị ảnh hưởng gián tiếp do thu nhập người dân giảm, giảm mua sắm, giãn cách xã hội để phòng chống dịch... Hiệp hội VJBA họp bàn về nội dung và phương hướng tích cực triển khai các biện pháp kiểm soát tốt dịch bệnh trong bối cảnh mới nhằm kích thích tăng tổng cầu cho nền kinh tế.

(Kết thúc buổi họp Ban Chấp Hành dùng cơm thân mật)

Nguồn: VJBA

Ý kiến bạn đọc