Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản Tham Dự Chương Trình Xuân hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2022

Chiều 22-4, Đại diện Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản tham dự chương trình họp mặt đại biểu người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN)"Xuân hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2022" do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Đoàn đại biểu Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh tham dự chương trình họp mặt Xuân Hữu Nghị năm 2022 tại tỉnh Đồng Nai Thực hiện vai trò là cầu nối hỗ trợ kiều bào kết nối với các địa phương;

Tạo điều kiện cho các đại biểu doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, các nhà đầu tư, thành viên các hiệp hội, câu lạc bộ doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội; trao đổi với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư; Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn đại biểu Người Việt Nam ở nước ngoài tham dự chương trình họp mặt Xuân Hữu nghị năm 2022 tại tỉnh Đồng Nai.

 

Đại diện Lãnh đạo Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và 120 đại biểu là doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, trí thức, nhà đầu tư, thành viên các hiệp hội, câu lạc bộ doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiệp Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản tham dự chương trình với 2 đại diện: 

 1. Ông - Vũ Hoàng Đức - Chủ tịch VJBA
 2. Ông - Lê Văn Ky - Phó chủ tịch thường trực VJBA

Tại buổi họp mặt, nhiều đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến cho lãnh đạo tỉnh nhằm thu hút đầu tư từ cộng đồng NVNONN. Các đại biểu cho biết, hiện nay rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến tỉnh Đồng Nai. Các doanh nghiệp NVNONN mong muốn hợp tác với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai để kết nối các doanh nghiệp trong nước với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế; tư vấn cho doanh nghiệp Đồng Nai có nhu cầu xuất khẩu nông sản. Các doanh nghiệp NVNONN cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được đi thị sát, khảo sát thực địa nhằm tìm hiểu thêm để phục vụ cho việc đầu tư.

Nguồn: VJBA

Ý kiến bạn đọc