Sự đa dạng và công nghệ tiên tiến trong các dòng xe nâng hàng của Komatsu

Komatsu là một trong những thương hiệu xe nâng chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với nhu...

Komatsu là một trong những thương hiệu xe nâng chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng tăng, đặc biệt là các dòng xe nâng cũ của Komatsu, nhu cầu tìm hiểu về các dòng sản phẩm, công nghệ và ưu nhược điểm của chúng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.  
Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các dòng xe nâng KOMATSU

Dòng xe nâng điện:

Dòng xe nâng điện của Komatsu được đánh giá cao về hiệu suất làm việc và tiết kiệm năng lượng. Động cơ điện mạnh mẽ giúp xe vận hành êm ái và không gây tiếng ồn, phù hợp cho việc làm việc trong các khu vực yêu cầu không khí sạch. Công nghệ tiên tiến của Komatsu cũng giúp xe nâng điện tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Dòng xe nâng điện của KOMATSU được chia làm 2 loại chính là xe nâng điện ngồi lái và xe nâng điện đứng lái (reach truck)

Xe nâng điện ngồi lái KOMATSU

Xe nâng điện ngồi lái Komatsu là một dòng xe nâng hàng chất lượng cao, được thiết kế để làm việc trong các nhà kho rộng lớn.
Xe nâng điện ngồi lái Komatsu được trang bị hệ thống điện mạnh mẽ, giúp đạt được hiệu suất làm việc tối ưu. Động cơ điện cung cấp công suất đáng tin cậy và khả năng tăng tốc nhanh chóng, cho phép xe nâng di chuyển một cách linh hoạt và nâng hạ hàng hóa một cách mượt mà.

Xe nâng điện ngồi lái KOMATSU
Xe nâng điện ngồi lái Komatsu sử dụng nguồn năng lượng từ pin điện, giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu và tiết kiệm chi phí vận hành.

Xe nâng điện đứng lái KOMATSU

Xe nâng điện đứng lái KOMATSU hay còn được gọi là xe nâng reach truck, là một loại xe nâng hàng điện đa năng, thích hợp cho việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng và nhà máy sản xuất. 

Xe nâng reach truck KOMATSU được thiết kế với khung nâng cao, giúp đạt được chiều cao nâng lớn và đặt hàng hóa vào các kệ cao. Điều này giúp tối ưu hóa sử dụng không gian trong kho và tăng khả năng lưu trữ hàng hóa.

Dòng xe nâng dầu:

Các dòng xe nâng dầu Komatsu được đánh giá về độ bền, khả năng vận hành trong môi trường khắc nghiệt. Được trang bị động cơ mạnh mẽ, các xe nâng dầu của Komatsu có khả năng nâng hạ hàng hóa lớn và linh hoạt. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc tiêu thụ nhiên liệu cao hơn so với các dòng xe nâng điện.
Thông tin về các dòng xe nâng dầu KOMATSU có thể tham khảo tại đây

Model

Brochure Remarks
FD/FG15~18-21, FD/FG20~35A-17

(3.4MB)

 
FD/FG35~50A-10

(2.0MB)

Tier2

(1.9MB)

Tier3

FH40~50-1

(2.1MB)

Tier4 Interim

FH35~50-2

(3.0MB)

Tier4 Final

FD60~80-10

(1.2MB)

FD Tier3

FH60~80-2

(3.3MB)

FH Tier4 Final

FD100~160E-8

(1.9MB)

FD Tier3

FH100~160-1

(3.1MB)

FH Tier4 Final

FD200/250-7

(1.8MB)

 

Dòng xe nâng xăng/gas

Komatsu cũng cung cấp dòng xe nâng xăng gas, được đánh giá cao về hiệu suất và khả năng làm việc trong môi trường công nghiệp.

Xe nâng xăng gas kết hợp ưu điểm của sức mạnh nâng hạ, khả năng làm việc linh hoạt và giảm khói đen, là lựa chọn lý tưởng cho các ngành công nghiệp đòi hỏi khả năng vận chuyển tải trọng nặng trong môi trường đa dạng. Với xe nâng xăng gas, bạn có thể đảm bảo sự hiệu quả và an toàn trong quá trình nâng hạ hàng hóa.

Lựa chọn dòng xe nâng KOMATSU phù hợp

Khi lựa chọn dòng xe nâng KOMATSU phù hợp, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét:

  1. Tải trọng: Đầu tiên, hãy xác định tải trọng mà bạn cần xe nâng vận chuyển. KOMATSU cung cấp một loạt các dòng xe nâng với khả năng nâng từ nhẹ đến nặng, cho phép bạn chọn đúng xe với tải trọng phù hợp với nhu cầu của công việc.

  2. Chiều cao nâng: Xem xét chiều cao mà xe nâng KOMATSU có thể nâng được. Điều này sẽ phụ thuộc vào yêu cầu về khoảng không gian và chiều cao kệ hàng trong kho của bạn. Chọn dòng xe có khả năng nâng đạt được chiều cao cần thiết để đảm bảo tiện ích và hiệu suất trong quá trình làm việc.

  3. Loại nguồn năng lượng: KOMATSU cung cấp các dòng xe nâng điện, xăng gas và dầu diesel. Hãy xác định loại nguồn năng lượng phù hợp với môi trường làm việc và yêu cầu của bạn. Xe nâng điện thường được ưa chuộng vì không gây ô nhiễm và hoạt động yên tĩnh trong nhà, trong khi xe nâng xăng gas và dầu diesel phù hợp cho môi trường làm việc ngoài trời và các ứng dụng cần sức mạnh lớn.

  4. Tiện ích và tính năng: Xem xét các tính năng và tiện ích bổ sung của từng dòng xe nâng KOMATSU. Ví dụ, công nghệ điều khiển thông minh giúp tăng sự chính xác và an toàn trong quá trình vận hành, hệ thống giảm chấn giúp giảm rung lắc và gia tăng độ ổn định, cabin ngồi thoải mái tạo sự tiện lợi cho người lái.

  5. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Kiểm tra chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của công ty cung cấp xe nâng. Đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo trì chuyên nghiệp sau khi mua xe.

Lựa chọn dòng xe nâng KOMATSU phù hợp sẽ giúp nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Hãy xem xét các yếu tố trên và tư vấn với các chuyên gia để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Mua xe nâng Komatsu cũ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe nâng Nhật được bán tại Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức

Thành lập từ năm 2004, Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức là một đại lý xe nâng cũ hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 18 Năm kinh doanh máy móc thiết bị phục vụ ngành công – nông – ngư nghiệp nhập khẩu từ Nhật Bản.

Đến với Công ty Xe Nâng Lập Đức khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được một chiếc xe cũ ưng ý chưa sử dụng ở Việt Nam và phải vừa túi tiền của bạn. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các dịch vụ khác liên quan tới xe, như cách thức vận chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, các phụ tùng thay thế….khách hàng sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Công ty xe nâng Lập Đức tại TPHCM - Việt Nam
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV LẬP ĐỨC

Địa chỉ: 746A, Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6266.9898 - Hotline tư vấn: 0903.333.581 (Mr Hòa)

Websitehttps://xenanglapduc.com – https://lapduc.com/
Facebookhttps://facebook.com/xenanglapduc
Youtubehttps://www.youtube.com/@xenanglapduc
Instagramhttps://www.instagram.com/xenanglapduc/

Xem thêm: KINH NGHIỆM MUA BÁN XE NÂNG CŨ TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAMCác thương hiệu xe nâng hàng tốt nhất tại nhật bản

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
chia sẻ
Có thể bạn sẽ quan tâm