VJBA THAM DỰ VÀ CỔ VŨ CHO “ CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NGƯỜI VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN NĂM 2022”

Ngày 02/10/2022 tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Chủ tịch VJBA - ông Vũ Hoàng Đức đại diện VJBA đã tới tham dự và cổ vũ cho “ CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NGƯỜI VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN NĂM 2022”.
 



Những ai yêu tiếng Nhật và muốn chinh phục những đỉnh cao mới đã có thêm một cơ hội được hòa mình trong không khí sôi nổi của cuộc thi hùng biện tiếng Nhật dành cho người Việt Nam tại xứ Phù Tang. Do Hiệp hội Giao lưu Văn hóa Thể thao Việt Nam Nhật Bản tổ chức, vòng chung kết trực tiếp đã diễn ra tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo hôm 2/10. Không chỉ là sân chơi bổ ích, cuộc thi còn là một trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt–Nhật, góp phần củng cố mối quan hệ giữa hai nước.

Các thí sinh cùng ban tổ chức và ban giám khảo tại chung kết hùng biện tiếng Nhật ngày 2/10.

Ông Nguyễn Đức Minh - Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản - trao giấy chứng nhận cho em Nguyễn Thị Thu Hà, đạt giải nhất nhóm thí sinh cao cấp.

Ông Đỗ Quang Ba - Chủ tịch Hiệp hội Giao lưu Văn hóa Thể thao Việt Nam Nhật Bản – trao giấy chứng nhận cho em Lương Hà Anh, đạt giải nhất nhóm thí sinh trung cấp.
Nguồn: https://www3.nhk.or.jp/

Ý kiến bạn đọc