HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN 2022

Chiều 3/12, tại tỉnh Gunma, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động trong năm 2022 và bàn phương hướng công tác trong năm 2023.

 

Buổi Hội nghị thường niên của VJBA vinh dự được chào đón Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản Tạ Đức Minh đến tham dự Hội nghị.


Về phần mình, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản Tạ Đức Minh đánh giá cao các hoạt động của VJBA trong thời gian qua. Ông Minh cho rằng các hoạt động này của Hiệp hội không chỉ hỗ trợ cho các hội viên mà còn đóng góp tích cực cho việc thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa hai nước.
  

Ban chấp hành VJBA trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng cho Đại biểu tham dự hội nghị.

Ban chấp hành và toàn thể doanh nghiệp thành viên VJBA đã có thời gian giới thiệu về lĩnh vực kinh doanh cũng như những nhu cầu hợp tác của doanh nghiệp mình.


Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Hoàng Đức, Chủ tịch VJBA, đã điểm lại các hoạt động nổi bật của Hiệp hội trong năm 2022. Theo ông Đức, năm nay, bất chấp dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, VJBA đã tổ chức hoặc tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư ở cả Nhật Bản và Việt Nam để kết nối giữa các doanh nghiệp hai nước và quảng bá hàng hóa của Việt Nam.
Tại hội nghị, các hội viên VJBA đã thảo luận và nhất trí với phương hướng hoạt động của Hiệp hội trong năm 2023, theo đó VJBA sẽ nỗ lực lan tỏa các giá trị của mình, tổ chức các hoạt động giúp các hội viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho bản thân và doanh nghiệp, đồng thời tăng cường xúc tiến thương mại và đầu tư để giúp các hội viên mở rộng quan hệ và tìm kiếm các đối tác phù hợp.
 
Kết thúc buổi Hội nghị Ban chấp hành VJBA trao Huy hiệu, Chứng nhận hội viên, Thẻ hội viên có các doanh nghiệp thành viên mới tham dự VJBA năm 2022.
 

 

Kết thúc buổi Hội nghị Đoàn doanh nghiệp VJBA đã có bữa tối ấm cũng để cùng nhau trao đổi thêm thông tin về nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng VJBA.

Nguồn: VJBA
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc